Sunday, October 26, 2014

Anyare dun?!

Alam mo yung feeling na okay
naman lahat tas bigla nalang mawawala sa mood yung isa sa kasama mo? Nauna umalis at biglang di na nagsalita. What the eff?! O_O at ikaw praning kung baka sa'yo galit at nagtataka ka baka may ginawa ka o kayo ng isa mo pang kasamang di maganda. Unang reaksyon.. *Halala xa!* Pangalawang reaksyon.. *Bahala xa! (galit din ang peg mo)* Pangatlong reaksyon.. *wag patulan baka may pinagdaraanan*.. kaya I better shut up nalang. Narealized ko last night na magkakaiba kaming tropa kahit pa magkakaibigan kami.. meron talaga minsan na may hindi ka magustuhan sa galawan ng isa at sila naman sa galawan ko. Mas naappreciate ko sya kagabi. Pagkauwi ko nakatanggap ako ng text and he was saying sorry at pagod lang xa. Yun naman pala ee! :) Gora lang. Ailabyuhorse! *ssshh quiet baka masyadong keso* Bwahahaha.. Dito lang kami  ng tropa for you. :)

Ang mahirap na parte sa pagiging kaibigan ay yung intindihin sila kung kelan di mo sila maintindihan..

Btw, Thanks for the KK treat BuddyG!

Apir!

(o'.'o)

No comments: