Monday, August 4, 2008

galing-galing mo idol!



• idOL (1) ko yan last season 70 ng UAAP volleyball
• last na laro na nya yan.. kc graduate na xa eh..
tamang tama last na,, tapos MVP pa.. nc..
• idoL semana!!! woaah!!
• sa studio23 q yan cnubaybayan..
• hinihntay ko na mapanuod yung ngayong season 71..
• cnu kaya pwde maginform sakin kung start na laban ng volleyball para naman makapunta ko sa san juan arena at makapanuod ng live.. weeee.... cnu nga kaya????
• pati narin yung schedule ng game.. hmm....
• etong dalawang team yung gusto ko...
recca recca summa FEU!!!!!
tska ATENEO one big fight!=)
eto naman yung mga gusto kong players.. cla mga sinusubaybayan ko...
FEU: lahat ata? ahahaha
pero magagaling naman cla tlaga eh...
in order: (in order pa gusto.. watatata)
1. semana (#7) - idol... galing na setter nito.. 2. gonzales (#4) - si shaira next na gusto ko sa feu wvt players. eh since wala na si semana, sa rookie na ko! jeje..
3. morada (#9) 4. cafranca (#6) 5. abanto (#12) 6. daquiz (#3).
nc team yan pag pinagsama-sama..
AdMU:
1. soriano (#8) - ganda charo tska sarap nya panuorin.. ahaha
crush? toinkz.. basta magaling to.. sa lahat.. lahat2x na kaya nito.
jeje best receiver and best attacker xa last season. last na laro nadn ata nya nung season 70 eh.. weee.. mamimiz ko xa kung ganun man.. crush pala.. watata idol (2)!
UST:
1. tabaquero (#2) - yan lang gusto ko sa uste si angeli.... galing din nito.. ganda pa ng smile..
AdU:
1. Benting (#8) - si angela benting lang gusto ko sa adamson eh.. lakas pumalo nito .. lalaki? hahaha
ayun sila lang.... stig' lahat yan..

(0'-'0) LubDub

FEU LADY TAMARAWS


ATENEO LADY EAGLES

>> got these from youtube

eto sya oh! *blush* crush ko ata to! ata!? haha lufet mo charo!

4 comments:

Gracey said...

wow. mukhang addiction mo yan ah?
ako kasi basketball ang gusto ko sa PBA. hehe.

™ScaRheaD™ said...

nc.. nc...

wala yan mga yan sa kalingkingan ng idol ko...

c pishnge...

wushu!!..:D

Anonymous said...

wahh .. adiqck qckah tl6a qckay charo anouh .. anoun3h .. hahaha ..

Anonymous said...

--

hakhak

anu b yan, hnd ko mhulaan kung saang skul ka ngaaral

hakhak

elyens

XXXxx