Sunday, January 14, 2024

N o t a F u n D a y

Naghintay ako ng weekend tapos biglang sa kama lang pala ako. Kahapon pa masama pakiramdam ko at sinisipon ako. Maggrocery sana kami today kaso pinagpahinga na lang ako at mas malala ngayon dahil nilalagnat na ako. Bigla naman ako trinangkaso. Hindi rin tuloy namin nakuha c o l d p l a y tickets namin today. Gusto ko pa naman sana kumain din sa labas.

Concert ng s v t kahapon sa PH tamang nood lang ako online mga clips mula sa c a r a t s. Concert din kahapon ng e n h y p e n sa t a i p e i waaaa! Isa ang t a i w a n sa gusto ko balikan.. Hindi rin ako makakapanood ng concert nila sa PH. Ininvite ako ng isang kakilala na magstay sa kanya dahil sa n e w c l a r k c i t y ang venue kaso hindi na kasi ako nag avail ng ticket. Tsaka kung manonood daw ako, maghahanap asawa ko ng a i r b n b na pwede namin pagstayan dalawa since weekend naman yun wala siya pasok. Magset schedule na lang para imeet yung kakilala ko. Staycation daw siya habang ako nood concert daw. Hahaha Pero sa balang araw na lang siguro manood ng concerts nila.  

Sana gumaling na ako. Sa panahon din siguro ito. Salamat pala ulet sa asawa ko sa pagprepare ng breakfast, lunch at malamang dinner na din today.

(o’.’o)

No comments: