Sunday, January 21, 2024

c l d p l y

 C o l d p l a y naaaaa~


Ang paborito kong banda huhuhuhu Sa ikalawang pagkakataon nakita ko sila. Naaalala ko gaano kahirap bumili tickets kaya halos padulo na nakuha namin, ang dami na agad na nauna. Nakakatuwa din kasi mga kasama ko noon solosolo nagsipunta noon ngayon with partners na kami nanood. Hindi lahat nakapunta pero ayos din makita ang iba kahit sa sandaling panahon. May kanya kanya na talagang buhay eh. Natutunan mula sa unang con nila, so less na pagvivideo ko. Sobrang enjoy!



Sa susunod muli mga mahal ko!

Ngapala naalala kami ng isang kakilala sa b r u n o m a r s singapore. Salamat sa invite kaso hindi kami makakapunta eh. May ibang mga rason tsaka wala din kaming budget para dun eh pero gusto sana namin makapanood. Kailan nga kaya ako makakapag SG, dati nacancel flight ko papunta dun dahil pandemic.. isang araw makapunta din dun hayyy sa balang araw :( 

(o’.’o)

No comments: