Tuesday, July 14, 2020

Lutulutuan Ni Heke







Hello bebeblog. Pumasok na ako start nung July. Absent lang ako today dahil masama pakiramdam ko at nagLBM ako. Dami ko kasi nakain kahapon. Yikes. Sana umayos na pakiramdam ko at may pasok bukas. Tsaka mahirap magkasakit ngayon. Aw.

Ngapala, last week nagluto ako creamy pesto pasta. Nagustuhan ko na yung dati kong luto neto at same naman sa luto ko nung friday. Sherep sha. Hahaha Araw ng Saturday,  nagluto ako ng tomato pasta, na naluto ko na din naman dati, gumawa lang muli para matikman at pinadala ko kay anechhiii. Nasa second pic yun! Masarap yan, di ko lang napicturan ng maayos dahil andyan na yung lalamove driver, nagmadali na ako. Nagustuhan naman niya at ng pamilya niya daw. Hahaha Yung 1st pic naman, nakakita ko ng ibang klase ng luto ng salpicao, gusto ko na yung dati ko. Pero tinry ko lang isang ito kasi nacurious ako. K seasoning lang gamit eh, so sinubukan ko. Madami naman ako nakain. Hahaha Mas gusto ko yung dati na salpicao na ginagawa ko pero ang dami kasi ingredients nun, eto yung pangmabilisan na food na pwede ihanda tapos gutom na gutom ka na at sigurado din naman na mapapadami kain mo. sulit! Hihi  Ngapala, di ako ang nagprepare ingredients dahil nagtatae ako. Ako lang nagtimpla tas ginamutan ko kutsara imbes na kamay ipanghalo ko sa meag. Salamat na din sa tumulong maghiwala etc. Yun lamang, naishare ko lang. Happy Tuesday, everyone!   

(o’.’o)

No comments: