Monday, April 20, 2020

H a l a S i y a

Absent ako today. Sumasakit tiyan ko. Bukas na ako makakapasok. Tumitingin ako mga f u n k o p o p. Dahil mahilig ako sa mga cute stuff, nakuha niya attention ko. Yung nanliligaw kasi sakin ay may collection ng mga f u n k o p o p. Naexcite naman ako bumili ng unang pop ko. Wala naman pumilit sakin na bumili. Natuwa lang kasi ako ng makita ko collection niya kaya bigla ako naging interesado. Sabi niya huwag daw ako maadik. Hala siya!

At ang unang pop na hinahagilap ko ngayon para bilhin ay si... Carl ng UP movie.

Wala daw siya nun eh, so feeling ko akin yung mga pop na pambabae. Yes, nakakababae pala. Hahaha Kapag kasi nabili ko si Carl ang next ko ay piling Disney Princesses na paborito ko. Pero mas gusto ko din Disney Villains. Syempre hindi ko naman bibilhin lahat agad yan. Isa kada buwan kung kaya ng budget. Excited na ako. Bye muna tamagotchi. Yun sana kasi balak ko bilhin after ecq eh. F u n k o P o p C a r l na muna. Hihi

(o'.'o)

No comments: