Wednesday, January 1, 2020

P a d a y o n 2 0 2 0


Ang tindi ng 2 0 1 9 sa akin. Ang daming pagpagbabago na naganap. Ang daming emosyon na lumabas. Pagbabago pagdating sa pagkakaibigan, sa trabaho at sa pagkatao. Sa lahat ng ito, hindi malilimutan ang mga natutunan na siyang huhulma sa akin. Kakalimutan na ang sakit ng nakaraan.. P a d a y o n.

Ngapala, nagsimula na akong lumabas muli. Matapos ang 4 na taon, binigyang tiyansa muli ang sarili at ang mga lalaking GP. charot! HAHAHA uhm nagenjoy naman ako sa unang labas bago matapos ang taong 2 0 1 9. Lakas makababae. Nakakatuwa rin sa pakiramdam na may nakakausap na muli. Bagong kakilala. Bagong kaibigan o pwede ding harotharot kapag may time. Huli na ba ako? Ewan ko. Basta ang alam ko ineenjoy ko ito. Palagi ko naman sinasabi na ang para sa akin ay hindi ako lalagpasan at hindi ko kailanman mamimintisan. :)

(o'.'o)

No comments: