Tuesday, March 5, 2019

T is for what again?

Huy, gaano kaimpulsive. Waaa~ kanina nagiisip ng insurance tapos biglang bakit biglang nasa harapan ng computer at tumitingin kami ng lakbay. Paano?! Magipon ka gorl, nakakaloka. After netong lakbay na to tsaka ko pagipunan yung sa insurance. Gaano pa katagal bago maipon yun. Late bloomer amp. Kasi ba naman panic mode 'di natin alam kung magextend pa ba ang no v i s a policy ng bansa na ito. Hindi naman ako ready sa may pa visa at walang malaking laman sa bank account ko. Lotlot. Kaya eto naaaa... San lakbay ko? Eh 'di saan pa, sa T a i w a n. Ayaw paawat. M i l k t e a. Nyahahaha. May kaunting buwan na nalalabi upang makaipon ng pocket money.  Excited din ako maghanap capsule hotel kahit 1 day lang dun tas sa ibang araw, kahit san na. Ang tawag dito, gastos kaya good luck. Aja! 

(o'. 'o) 

No comments: