Sunday, March 3, 2019

T e x - M e x

Share ko lang, sobrang enjoy ako sa t e x m e x na mga pagkain. Paborito ko ngayon ang t a c o b e l l. Bakit ba last year ko lang siya tinangka subukan sa daming beses ko nakita ang pwesto nila noon. Isa na siya sa listahan ng paborito ko. Kapag may kakilala ako na pupunta ng QC magpapabili ako nun. Sobrang gusto ko. Hahaha. S i l a n t r o gusto ko din pero 'di ko bet ang cheese quesadilla nila. Pero karamihan naman sa menu gusto ko. Tas may isang taqueria place na malapit smin na sobrang bet ko cheese quesadilla, nachos at chorizo burger nila. Oops syempre di rin mawawala ang a r m y n a v y sa listahan ko. Ang nauna sa lahat. Sabi ko nga sa'yo once na magustuhan ko ang isang bagay o pagkain o ano, yun na yun hanggang sa huli.

Not a fan of b u r r i t o tho. Di ko bet yung may rice sa loob.. Other than that, gusto ko na ata lahat. Hahaha.

Bakit ko kinekwento lahat to? Kasi nagccrave ako kumain ng tacos now. :) 

(o'. 'o) 

No comments: