Tuesday, April 17, 2018

Musika sa buwan ng Abril

Sa buwan na ito, ang isheshare ko sa'yo bebeblog mga pinapakinggan kong artists.

Hindi lang basta isang kanta nila kundi pinapakinggan ko buong album nila. Ehe.

Nasabi ko na dati na kapag sumuporta ako sa isang mangaawit o banda, hindi lang basta isang kanta nila kundi suporta buong buo. Okay eto na.. Ang listahan ng soundtrip ko..

1. M u n i m u n i
2. S a b u
3. 3 D (May concert sila! Ano na, iyak!!!)
4. I V of S p a d e s (Gustong gusto ko boses ni U n i q u e)
5. C l a r a B e n i n (Di mawawala sa listahan ko. Haha)
6. S a W a k a s Playlist
7. S h e' s O n l y S i x t e e n
8. K o d a l i n e 
9. L A N Y 
10. L A U V

In no particular order. Mahal ko sila lahat. Oh ayan na tugtugan ko sa taong 2 0 1 8 :)
Subukan mo pakinggan. Yay!

(o'.'o)

No comments: