Friday, April 6, 2018

L a n y 2 0 1 8

Naenjoy ko yung concert na ito. Ngayon ko lang sila nakita ng live. Natuloy na ang di matuloy tuloy na pagsulpot ko sa mga malls para mapanood sila. Sa Araneta pa talaga, na hindi ko pinagsisisihan. Ang solid ng audience. Memorize lahat. Hahaha Katuwa naman mga kabataan kaso gusto ko sana pakinggan yung H e r i c a n e ng solo si Paul kaso di natupad dahil alam ata nila lahat ng kanta sa setlist. Enjoy naman! Ang natupad ay ang hindi ko pagkuha ng videos. May ilang video clips ako pero di na kagaya dati na halos buong concert vinideo ko na (na nawala lang din) Lol. Konting pictures lang din. Less than 10? Waaa! Oh ayan ha. Inenjoy ko ang ganap. Hanggat maaari di ako sumabay sa pagkanta. Pinanood ko lang talaga. May konti na napapasabay ako. Hahaha.

Kinilig ako sa H u r t s, yung sayaw ni Paul talaga eh oh! Nagpagupit na pala siya. Gusto ko kasi yung music nila. Hindi ako masiyado updated sa hitsura nya at iba pang ganap. Woot.

Yung pagabang ko sa 13 talaga! Ang lala. Waaaa!

Maliban sa tatlong nabanggit ko na mga paborito ko madami pa ko iba pang gusto sa mga kanta nila. Hindi ko na itatype pa, hagilapin mo nalang setlist nila. Maganda. Masaya ako. Sulit para sa akin tong concert na to. Yay! I L Y S B. :)







(o'.'o)


No comments: