Saturday, March 24, 2018

Ubos na?

Nakita ko trailer ng S a W a k a s 2018. Mula kagabi pa ko nagchecheck ng posts tungkol sa rock musical na ito. Final run na kasi nila this year. Ayos sakin ang S u g a r f r e e songs lalo pa at isa sa paborito ko ang B u r n o u t. Nood mode muna. Tulog muna.


  1. Hanggang sa ngayon, desidido na ko, pagcheck ko online, sa t i c k e t n e t, oh eh di anu naaaa! Sold out! Nagdalawang isip pa kasi ko kagabi eh :( Heto pa naman yung magandang date kasi nasa C H R O M A Music Festival ang tropa tas sa Makati din yun. Pwede ko sila imeet after play since medyo di ko gusto umattend this year ng c h r o m a. Annual event na inaattendan to ni T, na first time ko makaattend last year. Eh inaaya nila ko this year. So kahit sana sumulpot nalang after ng ganap namin lahat. Kaso wala eh! Ayoko sana kaso mukhang susulpot ako? Hala!


Balitaan kita bebeblog kung kelan ako makakanood ng S a W a k a s at kung matuloy ako sa C h r o m a. Woot.

Share lang: may nagtanong sakin kung sino kasama ko nanood concert ni M o i r a at manood ng play. Sabi ko, "ako lang." Tas gulat na gulat siya. Tas biglang nagsabi "ang lungkot naman nun." Waaaaa! Like Halalala siya! Ano na, huy, ayos ka lang? Dapat ko na ba kaawaan sarili ko? Aw. Ayoko maramdaman yun. Masaya naman manood magisa. Nahihiya pa din ako sa paligid, pag di pa start pero pag nagsimula na yung pinapanood ko na concert o play, ayos na ko. May sarili na akong mundo. Ngayon nga gusto ko ako ulet magisa sa balak ko panoorin na musical eh. Enjoy lang huy! 

Ngapala, may One (1) GA ticket ako na binebenta para sa LANY Concert April 5, 2018. Price: 1k. Reason for selling: hindi makakasama yung friend ko kaya pakibili na po. Yan yung pandagdag ko sa pambili ko ng musical play. Di na siya natuloy, di pa nakabayad, kaya pakibili na po. Hahaha. Meet up sa mismong araw na ng concert. Pwede ka mapagisa pagkakuha mo ng ticket or samahan kita sa day ng concert.😉 Sa makakabasa, kung meron man, imessage lang ako sa interesado. Post a comment. Thanks.

(o'. 'o) 




No comments: