Sunday, March 11, 2018

Medyo masakit

Medyo masakit. Ay hindi! Masakit na masakit. Nanood ako play last night. S e n t i N i g h t s .. Ang lala~ Kasama ang mga paborito ko. Ang gagaling nila. Sabog pagkuha ko ng videos dahil tutok ako sa kanila. Tinanong ako ng kaibigan ko kung ano mga linyahan, sa sobrang dami, lahat na nga ata. Ang daming ganap at sa daming ganap ang damit sakit. Nakakasenti ika nga. Nakakalungkot. Nakakaiyak. May parteng nakakakilig, pero takte ang lakas nila manakit. Ang galing nila!

Hindi kasali si F, pero andun siya nanood, hindi lingid sa kaalaman mo bebeblog na ang pinakapaborito ko si F. Ehe. May pic ako kasama siya tas nakapagpapicture ako sa kanila. Masaya ako. May groupie na! HAHAHA Love ko talaga ang team na to. Natutuwa ako sa kanila. Masakit ang pinapanood ko pero ang sarap sa pakiramdam tuwing nakikita ko sila. Salamat guys ha!

Pero di nga, ang sakit nung prod! Tsk.

Pwesto ko? Solo mode ako. Nasa dulong sulok. Ang dami ko padin kasing hiya kaya pinauna ko na lahat bago ako pumasok. Ehe. Nahihiya kasi ako kaya dun ako pumwesto sa comfort zone ko.








Ang mundo ko na kasama ang mga paborito ko. Mahal ko kayo! - Ate Hex.
(o'.'o)

No comments: