Tuesday, November 28, 2017

A y o k o

Hindi ko maexplain o ayaw ko magexplain. Sobrang overwhelming eh. Gusto ko lang sarilinin ang saya na nararamdaman ko. Ewan ko ba. Sobrang paborito ko sila. Nakakaiyak man yung pinanood ko na palabas, sobrang saya ko naman na makasama sila muli.

Sa sobrang s h o o k t ko, lakas maka pipe ng ganap ko at 'di ako nakapagpapicture sa kanilang lahat. Waaaa! Ang next goal ko group pic with the team. Haha.

Nakareceived ako ng video, after na yun ng play, buti may 1 screenshot bago pa mawala. Kinilig ako.. Ang video kung saan nag Hi sila sakin. Waaa! Medyo keso. As in sobra pala talaga ang kilig ko! Yung suporta ko sa team, grabeee! Ang tatalentadong bata. Gagaling nila. Salamat pala sa pinakitang kabaitan sakin.. Nagenjoy ako sa pinanood ko tsaka bonding na rin kasama yung kaibigan at pamangkin ko. Mahal ko kayo lahat. Hahaha.

Ayoko ishare ang pic. Gusto ko sila ipagdamot. Ibigay mo na sa akin to..

Sa aming muling pagkikita. Salamat!

Anu ba to? Sikreto. HAHA

(o'. 'o)

No comments: