Sunday, September 3, 2017

FaneyModeOn












Nanood ako ng play yesterday. Akala ko hindi ako matutuloy kasi nahihiya ako dahil magisa lang ako. Wala yung mga kasama ko manood mga busy. Haha. Nabili ko tix hindi ko pa alam sinu sino mga cast. Kaya nung naglabas ng cast natuwa ako kasama kasi yung bebecrush ko. Ate fan ang ate mo Heke. Sobrang faney ako dito sa lalaking to. Ibang role naman ginampanan niya ngayon. Salamat sa magandang dula na inihandog ninyo at salamat din kasi pinapayagan mo ko magpapicture kasama ka. Never ka tumanggi. Hangkulet at ambait mo pa nga. Di ko makakalimutan ang unang beses kita nakita at mga ginawa mo sakin ng araw na yun kaya sana wag ka magsawa dahil fan mo na ko at umasa ka na susulpot at susulpot ako. Hahaha. Salamat ulet! Apir!

Fangirling level up. Yay! Medyo madami na screenshots bebeblog. Ehe.

Salamat din pala sa solomode na girl na si Nicole na nakasama ko at kumuha ng ibang pictures namin. Sa ating muling pagkikita. :)

At.. F.. Kung alam mo lang kung gaano kahalaga sakin yung yakap mo. Maraming Salamat F ha. Sa ating muling pagkikita.

(o'.'o)

No comments: