Monday, May 8, 2017

Bibobipayb

Sinadya ko talaga yan. Rofl. Hahaha. Oh eh yun na nga bebeblog,  natuluyan na fon ko kaya kailangan ng bumili ng bago. Tagal ko inisip kung mananatili ako kay mansanas o susubok ng bago. Mahal ko si mansanas. Pero pinili ko yung kumakaway na si Bibo. Dahil kailangan ko ng malaking space. Dahil tagadik ako ngayon sa kdrama. Hahaha. Hanap ko yung kakayanin ng bulsa. Yung di ka magiging talunan sa halaga niya. Ang gusto ko may mansanas ay battery life nya tsaka sinisimplehan nya lang. Sa 5 araw na gamit ko si bibopayb, maayos naman ang battery life nya kaya okay siya sakin. Natutuwa ko sa pagcustomize ng theme. Simple pero hangkyut ng napili ko.  Kaya sobrang enjoy ako.๐Ÿ‘Œ Sana tumagal ang pagsasama namin. Maligayang pagdating sa buhay ko bibopayb.๐Ÿ˜„

(o'. 'o)

No comments: