Thursday, May 5, 2016

Naipon na kwento

Hello! Ngayon nalang ulet kita nakausap bebeblog. Actually nung isang linggo ko pa sana balak magsulat sana ee. Kamusta ka? Hmm.. Ako kasi maayos naman. Madami ko baon para sayo. Haha. Bago natapos ang buwan ng Abril, nagboracay kami. First time ko nakapunta dun.. Ang saya! Ang dami ko din nagawa dun. Isa sa nagenjoy ako sobra ay yung parasailing. Tapos, nakapanood din ako wedding, after 12 years ng relationship nila, nagpakasal na sila. Sabog luha ko dun. Haha. Ganun pa man, nasurvive ko naman ang buong gabi ng hindi naglalaslas. Char! Haha Napalitan din naman ng saya ang puso ko kc thankful na nakasama ko sa boracay trip at naenjoy ko ang mga bagaybagay. Simple lang naman ako, kaya masaya nq ng makakain ng chori burger at jonah's mango shake. Nakapagsuot din pala ako ng dress dun. Babae. Yikes!

Sumunod, nanalo ang LS Lady Spikers at alam mo kung gaano ako kasaya. Oo ikaw na nga. Hahahaha. Alam ko alam mo na ako ang isa pinakamasaya sa pagkapanalo nila. Mangiyak ngiyak ako ng malaman ko na champion sila. Di ako nakapanood live o sa tv dahil nagfamily swimming. Hangsaya lang! 

Magkakapamangkin akong muli. Hahaha Ano kaya magiging name ng nxt pamkin ko? Umaasa ako na magkakababy din ako. Gusto na ng nga kamaganak ko ee. Gusto ko nadin ba? Sinong aayaw? Paano? pagdating cguro ng lalaki na para sakin. Hindi naman ako naghahanap ee. Bahala na si PapaGod dun. Haha. Pero dq padin kc pinagdadasal. Hindi pa din cguro ko handa? Haaay.. Ewan.

Last weekend, sinabihan ako ng college bestfriend ko ikakasal na xa. Sobrang saya ko para sa kanya. Mahal na mahal nya bf nya. Masaya ako na matapang sila para ipaglaban ang pagmamahalan nila. Alam ko madami din sila pinagdaanan kaya sulit ang paghihintay nila sa tamang panahon. Magleleave ako next month para umattend ng kasal nila.

Uhm.. Kakabday lang ni cuzinfriend jentot.. Namimiss ko na xa. Sobrang dq alam kung ganito rin ba buhay ko kung buhay pa xa. Ganun pa man, pagtanggap lang at naniniwala naman ako na may rason ang lahat ng ito. Iniisip ko padin na mapalad padin ako. Kaya nagpapasalamat ako sa mga pagpapapala na tinatanggap ko mula sa Kanya.

Kung sasabihin mong puro hugot padin mga posts ko, pagbigyan mo na. Di kasi talaga madali ee. Di ko lang maisip na sa ganitong edad ko.. Blah blah blah.. na nagawa nyang... Blah blah blah.. Ginagawa ko naman lahat para di na maisip.. Pero may mga oras talaga na biglang pumapasok sa alaala ko lahat at san ka pa, lumipas na isang taon may luha padin na pumapatak sa mga mata ko. Patuloy padin naman ako nagdadasal na bigyan ako ng lakas ni PapaGod para makapagisip ng maayos, bigyan ng lakas para harapin ang lahat ng sakit, wag mamuo ang galit sa puso ko at patuloy na magtiwala lamang sa Kanya.

Still no bf. Walang suitor. Walang constant na katext. Walang palageng kachat.
Walang kafling o kafb (not my thing tho), ah wala wala wala.

Napanuod ko na din pala yung CvlWr tas kanina pinanood namin JstD3ofUS.

Uhm... Malapit na din pala ko magbirthday.

(o'.'o)


No comments: