Thursday, February 12, 2015

What I feel doesn't matter.. What you feel does. Fair?

Naiintindihan ko yung hugot mo ngaun.. Masakit. Malungkot. Nakakapunit ng puso. Nakakairita. At.. Nakakaiyak..

Gets ko yun.. ngunit..

Nahuli na naman ako.. Nakapagsalita ka naman sakin.. Di ko na siguro para isipin ang sarili ko. May point ka cguro sa ganung attitude ko pero cguro minsan kailangan muna natin makinig at isantabi ang ganung bagay. Pero naisip ko aanhin ang paliwanag..? Di yan kailangan ng taong ayaw makinig.. at di yan kailangan ng taong iintindihin ka. Kaya't wag nalang o wala ng explain explain pa..

Ako? Ok lang ako. Kinamusta mo man lang ba muna ako?.. o tinanong bakit ako natagalan? pero wag na ako .. ikaw nalang ee.. ikaw ang importante dito. Sana wala ng karugtong ang tampuhang ito.. kasi sabi ko nga dba pag ikaw kaaway ko para ko nading kaaway bf ko. Ang sakit sakit sa pakiramdam. Anu't anu pa man kahit di man ako yung isa mga taong anjan agad sa'yo pag tinawagan o tnxt mo,, di man agad ako makasulpot at makapayag sa mga plano mo o kahit hindi tayo mkapagusap  sa magdamag eh pinagdarasal naman kita sa araw araw ng buhay ko.. kung saan walang demands.. walang expectations.. Walang hinihinging kapalit.. Walang panghuhusga at walang mali..

Mapaguusapan natin yan.. #IceCream

Love kita alam mo yan..
Dito na ko. Usap na tau.. :)

(o'.'o)

No comments: