Thursday, February 26, 2015

Arabebe is Love

Crush ko na xa 2nd yr college pa lang sya. at patindi lang ng patindi ang paghanga ko sa kanya.. Lagi ko hinihintay na uaap women's vball na.. Di rin ata buo araw ko ng di nakikita pics niya araw araw.. Lakas ng tama ko sa taong to.. Gusto ko lahat sa kanga mula ulo hanggang paa.. Sayang nga.. Huli na ng mapansin ko xa nung rookie nya dahil tutok ako kay cha cruz nung mga panahon na yun..  Wala pa tuloy ako pic kasama xa.. :( Ganun pa man,, masaya ako para sa kanya kasi nakita ko improvement nya mula nung una.. idol~! Naniniwala ako sa Lady Spikers at sobrang umaasa ako na makuha muli nila ang championship this season.. Go kapitanara!!! Animo La Salle! Ang purpose ng post na ito ay para lang sabihin ko na i love you Ara Galang! Hahaha :) Aja!

(o'.'o)

No comments: