Monday, October 7, 2013

Forgive and Forget

Super badvibes ako kahapon dahil sa nabasa kong post sa fb.. Nagkataon lang naman na nakita ko yun.. Nabanggit xa ng isa sa rehabtropa ko tas di ko nabigyang pansin kaso nung nagonline ako bigla ko xa nakita.. Hmm.. Nakakaloka! Ngayon ako nagsulat dito kasi kung kahapon baka kung ano pang masakit ngunit totoo ang masabi ko.. at masabi ko pa lahat lahat.. Ngayon alam ko na.. Kung anong klaseng tao ka talaga. Mas naliwagan ako. Alam mo habang paulet ulet kong binabasa yung mga comments mo patungkol sa patutsada mo sakin,, NAAWA ako sa'yo. Awang awa. Tsktsk. Pero.. pinapatawad na kita.. hindi ka pa man nanghihingi ng tawad. As if hihingi ka.. eh Me, Myself, and I lang peg mo.. Oops wag mo ikaila.. Basang basa na kita.. Kaya wag ako! BTW, thanks for the experience! ;) You're forgiven and I'm giving you another chance.. Heke..
Tandaan:
*May mga bagay na kahit alam
natin eh din na kailangan sabihin pa.. Alam mo bakit??!! Ay malamang hindi mo alam.. Kasi di makakatulong at hindi nakakatuwa at lalong hindi kailangan.. at kung joke yun, pwes di effective kasi sabi nga ng mga nakabasa, trying hard! :D Hmm.. So sino ngayon ang nagmukhang tanga?.. Yan tayo ee! Wee..

*Wag mo na ituloy sasabihin mo o gawin ang mga bagay na alam mong may matatapakan ka o makakasakit ka.. kasi baka pag sa'yo ginawa baka maghiganti ka pa.. Dba? Oh tignan mo ugali mo..

*Wag kang gagawa ng gulo, lalo't wala naman umaaway sa'yo.. Kasi kung ako aawayin mo.. baka tulugan lang kita.. Iba na lang awayin mo.. Wag ka maxado magsayang ng oras sakin.. Napaghahalata ka. Wew! :P

*Sa susunod kung may sasabihin ka, sabihin mo sa mukha ko mismo.. Ang ayos ng trato ko sa'yo tapos ganito.. Akala ko ba bawal na plastic sa Tagaytay? Anyare sayo? Baguhin mo yan.. Wew!

*Wang kang feeling api.. at wala ka sa telenovela. #Primetimebida #Dramarama sa Hapon. At lalong wala ka sa showbiz para magpaka #DenialQueen.

*Binibigyan kita ng chance kaya wag mo sayangin.. Pilit padin kitang uunawain.. dahil kung maiksi pasensya ko, matagal ka ng may narinig sakin. Ngunit pinipili kong manahimik.. hayaan kayo.. hayaan ka sa mga galawan mong kakaiba.. at wag na wag mo na to uulitin sakin,, dahil kung hindi, iwawagwag kita kung gusto mo talaga ng bastusan.. Gusto mo yan ee.. Ginusto mo yan.. Onting onti nalang pasensya ko,, at yung pasensya kong nasayang ibabalik ko lahat sa'yo kapag hindi ka padin huminto.. Ayt? Apir! :)

Tip: Sa susunod, TIWALA lang..

At ako pinipili kong maging MASAYA. Swerte ka.. Pinalaki akong wag magtanim ng galit sa puso ko.. :D

(o'.'o)

No comments: