Wednesday, October 9, 2013

Aja!

Sa Sunday na exam ko.. I can feel the pressure.. Wish me luck! :D Kulang ang oras ko sa pagrereview pero ganun pa man alam ko makakatulong yung mga pinagaralan ko kahit sandaling panahon lang.. Weeee..

"Galingan mo maige miong! kaya mo yan pishnge." - mio.

"I know papasa ka don." - Tita

"Kaya mo yan!" - Ma'am JB & Ma'am Amy.

"Pray.. Galingan mo. Kaya mo yan!" - SissyHana.

At nagpapasalamat din ako sa tropang rehab ko na naniniwala sakin.. at nagpapalakas ng loob ko.. Ang tropa ko na forever tropa.. na walang ginawa kundi maniwala sa kakayahan ko..

Pati sa medical team family ko na super supportive sakin.. at tinuruan ako sa math.. at binigyan ako tips.. :)
Papasa ako.. Papasa ako.. :D Positibo lang dapat.. Wag badvibes! ;) I will ace the exam.. Para sakin to.. Aja~!

Pagdadasal ko lahat ng magtatake ng exam. Goodluck ulet! Yey!xD

"It's amazing how far you are willing to go when someone believes in you."

Thankyoupo. 

(o'.'o)

No comments: