Monday, November 15, 2010

happy birthday! 생일축하합니다 ..

~ Lolo Ado's cake: from nang liz & nong jojo ~

Last Saturday, Nov. 13, 2010 celebration ng 76th bday ng lolo Ado :)

Happy Birthday lolo at cuz charm!

charm's bday: nov 12.. heke..:))

Nakita ko ulet yung mga labblabb kong mga pinsan
at mga tito at tita ko.. yiippeee!!

saya!XD

~ cousin charm on her 19th bday! ~

ang regalo ko ?! chocolate heaven ng red ribbon.
junior size lang pero yumyum!:)
maliit lang kc may biggie chocolate cake na naman c lolo..
tsalap! heke..


Nang magising ako,,
nakareceived ako ng txt galing sa pinsang kong ito:

"Ate, salamat sa cake! Heheh.
Inuwi namin, gusto kasi nila dad kumaen.
Ngaun plng kme uwi. Loveyou!
Salamat kasi nandyan ka lage para skn. mua!
Yaan mo pag doctor nq, aalagaan kita. :)"

wew!! sweet.. heke..
napaluha naman ako sa msg na to! haha ..
simpleng thankyou ok na eh!
pero may kadugtong pa.. heke..
tamis!!! watatata..

naalala ko tuloy message ko sa kanya nung debut nya last year,,
dapat marunong xa umappreciate ng tao sa paligid nya ..
and I was so lucky ng maging 18th candle nya ..

,, super duper appreciated and i love it! ♥

No comments: