Wednesday, August 18, 2010

A smile, is like a band aid, it covers the pain but it still hurts..




.. IM SO CONFUSED..

.. may mga bagay na ndi ko masabi sa mga kaibigan ko tungkol sa relasyon namin ng bf ko dahil ayokong may masama silang masabi sa bf ko.. haizt.

.. we've been together for five and a half years.

.. pero kung tama ang hinala ko ,, pwes,, NAKAKAPAGOD NA.. =I

.. nakakapagod magmahal.. nakakapagod magmukhang tanga.. nakakapagod maging clueless.. nakakapagod .. huhuhuhu...

.. naniniwala ako sa mga sinasabi nya.. pero parang may mali.. may kulang..

.. paano ko paniniwalain ang sarili ko.. kung..?? haizt..

.. DARN! i hate myself for being weak when it comes to this..

.. nakakapagod magmahal ng TOTOO..

.. =(

.. hmmm.. magiging okay din ang lahat.. wew..!

.. okay naman kami kaso.. nalilito at naguguluhan ako.. hmm..

.. hindi ko alam kung wala naman talagang gulo o gumagawa lang ako ng gulo..?!

.. ayokong paniwalain ang sarili ko na totoo pero hindi pala.

.. ayoko ding maniwala na hindi totoo pero totoo..

.. gulo gulo ko.. i hate this feeling..

.. masaya ako kapag kasama xa.. masaya naman ako.
kaso, may mga bagay din nag nagbibigay sakin ng lungkot..

.. errrrrr!!!!!

~soundtrip: two is better than one.

(xnxia na now nalang ulet nakapgblog.. wew.. haizt.. i need my blog right now .. hmmm.. nyweiz,, 2yrs na ko sa work ko TODAY >.< how's that!?=) at least there are things that i can still celebrate about.. )

pray.pray.pray.

i need to believe in him. TRUST.

in the end,, i LOVE him and that's the TRUTH part of it.

(o'-'o)

1 comment:

pishnge said...

issue solved.. =D happy.