Sunday, December 3, 2023

E l e v e n

Yung hindi mo akalain na maghihiwalay, maghihiwalay pa pala. Sobrang invested ako sa breakup nila. Ang lungkot.. Grabe kasakit nun! Yakap~ 

Naalala ko bigla ang nakaraan, kung paanong hindi ako nagsalita sa ibang tao.. sa kung paano na hanggang sa huli prinotektaktahan ko yung ex-bf ko.. may pagsisisi ba na nanahimik ako? Wala. Respeto.. yun ang tamang salita.. itira man lang ang respeto sa sarili at naging relasyon.. pa 11 years kami.. bago tuluyang nawala. Naalala ko bigla yung pagwalling ko na ngayon natatawa na lang ako kung bakit ko ginawa. Hahaha Paano kasi late 20’s pa thirty na ako eh tsaka ko pa naranasan yun. Kung ibabalik ang sakit, mas lamang ang kaligayahan na nararanasan ko ngayon.

Teka tapusin ko sa susunod.. kain lang kami muna.

(o’.’o)

1 comment:

Anonymous said...

Mio! :') kita tayo Dec 22 2pm Sm Manila 2nd flr sa Bilog. Hintayin kita :')