Monday, April 11, 2022

Huy TY

Kahapon kumain kami sa mall ng fiance ko. Salamat sa treat na yogurt ice cream.. first time ko matikman ang l l a o l o a o.. masarap. Ako naman nagtreat lunch kasi palaging siya na lang. Kumain kami sa g e n k i s u s h i.. hindi pa daw kasi nya natry dun kaya ayun. Naenjoy namin mga food nila pati matcha tea nila. Bago umuwi dumaan kami sa drugstore at bumili siya gamot para sa kapatid niya.. palabas na kami tapos may inabot siya chocolate. Malaking c a d b u r y m i l k c h o c o l a t e. Hala! Napangiti ako. Kasi sa magkaibang counter kami pumila so di ko alam binili nya. Nakakatuwa kasi naalala nya pa ako.. Hindi nya daw kasi ako nabigyan chocolate pagdating nya kanina, oo nga, maliit na bagay pero bigla ko naisip palagi siya may dala chocolate para sakin sa tuwing bumibisita siya, maliliit o malaking chocolate.. basta meron. Kaya napangiti naman ako, simpleng detalye.. pero alam nya mga paborito ko at makakapagpasaya sa akin kaya Salamat, Ginoo. Nakakatawa din pala siya habang naglalakad kami sa mall. Laughtrip ih! Salamat sa pagpapangiti sa akin. Natapos ang gabi na nagpasalamat kami sa isa’t isa at sa taas dahil magkasama kami today. TYL.

Ngapala, nagpabutas ulet ako sa tenga. Nagsara na kasi yung 2. Magpapalit na lang ako hikaw next time. Nawa’y maghilom ng maayos.

Tungkol sa kasal, kinausap nya ako nung kailan pa na maggawa na kami ng guest list kaso ayoko pa. Hahaha baka tapusin na muna namin kasal ng kapatid nya this year. Makakasal din, balang araw. :)

(o’.’o)

No comments: