Monday, March 29, 2021

F e v e r

Nilalagnat ako since kahapon pa. Nag39 degrees ako nung madaling araw. Pabugso bugsong ubo. Pero alam mo mas masakit ? Yung ingrown ko sa paa. Hahaha Hindi ako natuloy magpunta sa ER kanina dahil may lagnat pa rin papahupain ko sana muna, kaso mukhang di huhupa at tumataas na naman. Kaya may lagnat o wala, magpunta na ko sa ospital bukas. Sino ksama ko? Ako lang.. dahil mahirap na at kung c o v i d 19 eto ayoko naman makahawa pa. Sa makakabasa neto, please pray for me at sa lola ko rin. Alam mo sa lola ko ako nagaalala lalo eh, kasi di siya masyado daw nagkakakain. + ubo at pananakit ng lalamunan, naswab na siya kahapon, tapos need din siya salinan ng dugo, tapos kailangan iuwi dahil wala bakante sa mga ospital. Wait na lang siguro muna result nya. Sana maging maayos na siya. Ang hirap nun kasi di ko siya maalagaan dahil ako mismo may sakit at di pwede lumapit sa kanya. Kaya ikaw, oo ikaw, mag-iingat ka. 

Salamat sa mga taong nangangamusta at gumagabay sa akin. Pagpalain po kayo ni God.

(o’.’o)

No comments: