Monday, October 21, 2019

L A N G O Y







Sulit na dive. 4 dives sa daytrip.
Nagkaproblema lang ako sa mask ko nung 2nd dive. maluwang pala. Tas medyo hirap ako mag equalize, first time ko kasi gamitin mask kaya nangangapa pa. medyo ilang magtanggal mask sa ilalim kasi nga may dalawang bagong butas sa tenga ko. Natatakot ako matagalan ako magkabit mask. Pag tumatama nga bubbles sa tenga ko medyo masakit eh. Ayusin ko na maige mask ko next time, ngayon alam ko na tamang higpit nya. Kaya medyo fail 2nd dive kung kailan may jacks. Pero huy, ang ganda ng school of jacks. Ang ganda nila  tignan! Buti nagpakita at naabutan pa dahil nga sa mask prob ko. Haha tas madami pang isda at mga clam. Ang kalmado sa ilalim. Sarap! May iba talagang mundo. Kailan kaya next? Gusto ko muli.

Ngapala, sobrang gusto ko gamit kong fins. Maganda hiram at ginagamit ko dati na scubapro jetfins at proven na maganda yun. Pero etong fins ko na nabili waaa eto yung fins para sakin. lol. Apeks rk3. Eto na yun. Sobrang di ako nahirapan gamitin siya at sakto lang din yung haba nya sa akin. Mahal ko na siya. Bakit white? Since beginner ako, para makita nila ako agad. next time na yung orange na fins na nakita ko. Pag yumaman na ko. Nyahaha. Salamat sa safe dive po. :)

Update sa work, baka nov na ko magstart. Good luck!
  
(o'.'o)


No comments: