Sunday, September 8, 2019

Labolabona!

Hello. Uhm saan ko ba sisimulan. Bukas madami pagbabago sa work ko. Sobrang nakakalungkot pero ayoko magpaapekto dahil napagod na ko umiyak nung isang araw. Hintayin nalang ang meeting bukas. Ang daming ganap ng nakaraang linggo ko at sa darating na buong linggo. Kahapon, pumunta pala kami sa d r t s h o w. Nakabili ako mask at booties. May booties na ko eh kaso bumili ako mas mataas at makapal na booties pero quality na yung isa ko kaso mas maganda daw makapal ang tapakan. Suotin ko nalang kapag may normal na swimming na lang. Maganda bumili dun dahil nakasale. Nakatipid kami kumbaga kaysa bumili ng original price. 3 kami bumli mask. Kikay nabili ko pink. Black na may pink. Lol. Tapos, sa ganap sa work na magulo, napakain ako ng buong week, last week, nadagdagan weight ko. Yung di mo alam san landas patungo tas sumabay pa lakbay ko pa Malaysia sa wednesday night. May kasama ako this time. Nawala excitement ko mula ng malaman ang ganap sa work ngunit wala makakapigil sa pagpunta dun. Oh eh di good luck sa damit ko dun tsaka bahala na sa ganap sa work. Hahaha pero wala ng may pake basta usapan namin magswimsuit kami tas yung sa work bahalanasilajan kasi ayaw naman nila kami pakinggan. Tas bebeblog, magbabalik mansanas na ko anytime this month. Syempre mas mababang unit lang at 2nd hand dahil wala naman ako pambili brand new ng latest nila. Haaaaayy. Iniisip ko ibenta tong gamit ko ngayon, v i v o x21 128g dual sim. Sulit tong fon na to. Bili na, charot! Kaso di ko pa din alam ilelet go ko na number. Sun o globe number kaya? Bahala na kapag nakuha na. Tsaka nagyayaya pala ng dive sa 22, iniisip ko kung sasama ako kasi tangina ang gastos gastos na. May gusto pa ko attendan sa 21, gig tsaka play naman sa Lucena. Iniisip ko pa kung pupunta mag-isa sa play o gig. Kailangan din mamili. Pero ang alam ko lang, gastos! Utang na to bah! Nyahaha.

Yung work ang nakakapagpaanxious sakin sa totoo lang. Pero.. I have big problems? I have a bigger God. Kaya sa ngayon, easyhan ko lang, kapag off, off! bukas na usapang work. So bukas na, sana maging maayos na ang lahat. Good night.

(o'. 'o) 

No comments: