Monday, February 4, 2019

Ganap Mo?

Waaaaa mukhang hindi ako makakapanood ng K o d a l i n e Concert. Nakakalungkot na nga at hindi ako bumili ticket ng concert ni J a s o n M r a z tapos papalampasin ko pa to. Anuna? Hahaha kaya hindi pwede kasi vip na lang available sa k o d a l i n e eh masyado mahal kasi nagbabalak ako manood ng P h a n t o m o f t h e O p e r a. Ayoko sana palampasin tong musical na ito. Hay.

Ang dami pang nakaline up na movies na gusto ko panoorin. Last January, ang napanood ko na ay M a r y P o p p i n s R e t u r n s at B o r n B e a u t i f u l.  Paano kaya magkakabudget sa lahat ng ito?

Ngapala, may lakbay ako isa sa mga araw ng ber months kaya need ulet magipon. Medyo excited. Pero gusto ko talaga sana makapag T a i w a n this year.

Gastos ba? O talagang dapat w o r k hard p l a y hard ang peg? Hahahahaha.

Sana isang araw sa taon na ito makilala ko na rin ang r i g h t man para sa akin. (Naisingit ko pa talaga to! Nyahahaha)

(o'. 'o) 

No comments: