Wednesday, December 27, 2017

Ako at Ikaw ngunit WALANG TAYO

Reede: "Ang saya mong makitang masaya."

Arrrgghhh!😣 Based to sa webseries na pinakasusundan ko. Feels. Di ko maintindihan yung kabog ng dibdib ko.

Handa na ko. Kagaya ni Reede, handang handa na ko. Actually, sobrang delayed na nito. Gusto ko siya makita at makausap pero hindi ko alam paano. Kahit isama pa nya bago niya wala sa akin yun, ang mahalaga makaharap ko siya. Ang weird no? Yung pakiramdam na gusto mo pa makita yung taong nakasakit sa'yo, noon. Magdadalawang taon na, pero heto pa rin ako. Hindi ako umaasa na mapasakin siyang muli, kundi umaasa ako na isang araw magtatagpo ang mga mata naming dalawa at sa pagkakataon na yun, para sa akin naman. Sana kung ipagkakaloob, mapagbigyan ako, ako naman.

Tuldok.

(o'. 'o)


No comments: