Wednesday, March 23, 2016

Kung tatanungin mo ko..

Ano?! Naisipan ko magsulat dahil nawawala na naman antok ko. Gumala na naman xa ee. Hahaha Hmm.. Isang buwan nalang oh! Takte! May paganniversary ka pa talaga ha. Weee. Pero.. Kalma! Sakto lang ako. Maxado ng madaming luha lumabas sakin at sa tingin ko malinis na mata ko. Haha. Ayoko na magisip. Pagod na pagod na q isipin kung bakit naging ganito ang nangyari sa buhay ko. Pero pagtanggap lang yan dba nga. Biglaan pa more! Haha. Pero mananatili akong tahimik at gawing isang magandang experience ang lahat ng ito para sa ikauunlad ng ekonomiya ng bansa. Char! Hahaha Di ko na nga inaalala pero cguro kc beintedos ee. Yun lamang. Ang masasabi ko lang, Lovelovelove. Haha. Madami naman ako natutunan. Sasabihin ko ulet, hindi madali pero kumpara sa unang buwan, malaki na ang pagbabago. At masasabi kong matapang pala talaga aq. Para pagdaanan ang lahat ng to sa bawat araw ng buhay ko at manatiling palaban. Ang pwede ko lang gawin ay manatiling masaya. Magdulot ng kasiyahan sa iba. Wag mananakit ng kapwa. Maniwala at manalig lang sa Kanya. #HowGreatIsOurGod 

Tooblessedtobestressed. Be happy for others.

At kung tatanungin mo ko: Yes. Single ako.

Goodnight! 

(o'.'o)

No comments: