Wednesday, July 22, 2015

Put God First.

Salamat Hashem sa araw na ito. Salamat dahil nagkaroon ng discipleship today at nakasama ako. Dahil sa guilty ako sa di ko pagbabasa ng bible kahapon.
Tas kanina d na naman ako nakapagbasa. Patawad kung kinakaligtaan ko magbasa at hindi ko kita inuna. Dahil kanina mas nanaig sakin na unahin ang simple business ko pagkagising ko.. At dahil dun.. 12:00nn bigla ako tinawagan at pinapunta at tska ko lang nalaman ang dahilan .. magtuturo ang spiritual mom namin.. Salamat dahil pinahinto mo ako at pinaalalahanan na bigyan ka ng daan. At pinaalala mo  na ikaw ang aking lahat.. at ikaw ang magbibigay sakin ng lahat lahat. Ang 5 oras ng buhay ko ay hindi nasayang, sapagkat nakarinig ako ng mga salita mo..

#Direction
#BeHumble
#Hardwork
#Shema

(o'.'o)

No comments: