Friday, April 17, 2015

Day 4: Sadness

Hello? Hi!
Late ka kanina? Uu ee.
Wag kna malate? Dami ko antok.
Anung ganap? Anu ba dapat.
Umiyak ka? Oo.
Tapos? Mas mdami yung maluhaluha aq.
Bakit? Pag naiisip ko.
Wag mo kc isipin? Pwede ba un.
Oo? Madali sabihin yan.
Umattend ka shabbat? Oo.
Natutunan? Be in step with God.
Anu naramdaman mo? Malungkot.
Bakit? Kasi di ko na sya naaya..
Saan? Na mapalapit kami kay God.
Pero nagdadasal kayo? Kulang.
Mabait kayo? Iba yun sa mabuti.
Tapos? Eh di sana..
Akala ko ba masaya ka? Oo.
Sa naging desisyon? Oo nga.
Eh bakit sana? Cympre.
Cympre anu? Baka napigilan.
Bakit? Kc ako to ee.
Cnu ka? Yung taong mahal nya.
Sigurado ka? Dun kpba magdududa.
Tapos? Dapat Si God din.
May panghihinayang? Oo.
Pero? Dapat ipagdasal nalang.
Kaya pala? Anu.
Nanahimik k knina? Oo.
Nalungkot ka pala? Sobra.
Mahal mo pa? Oo.
Masakit pa din? Oo.
Lalo na pag? Naaalala mo.
At? May nagpapapaala sa'yo..


(o'.'o)




No comments: