Tuesday, March 5, 2013

Si Pishnge at Si Ngusho.

Pishnge = Hex.
Ngusho = Rap.

Hex: oh bakit ka natatawa?!!!
Rap: mio bakit ka msungit ha? mataba ka ba? hahaha mwaahh!! miz na nga kita madami miong eh..

Hex: Mio, anu nga favorite mo?
Rap: ikaw po favorite ko mio! hehe :3

Hex: opo post valentine mio! mwah! what do you want??
Rap: ikaw mio :3

Rap: mio chan!!!
Hex: chan talaga??
Rap: chan nga yun eh hahaha miochan hehe mwah!

Rap: Kapag nagkababy tau mapishnge at mangusho? ok lang ba un mio?
Hex: opo!!! basta healthy. :)

Rap: Di ko nga alam dun sa nabili kong ulam puro taba pala yun.. wew.. parang ikaw :3
Hex: talaga mataba ako? Hmpf!
Rap: ay hindi po machubby lang :p hahaha mwaahh!

Hex: mio! alam ko na bakit super crush ko si Ara Galang (DLSU) kasi pareho kau sabog ngusho!!! Heke..
Rap: bakit sabog ngusho naman mio!
Hex: ay hindi.. pouty lang. :))

Rap: Hmpf!
Hex: hala xa! gusto pala xa yung nilalambing.. love mbq? ;)
Rap: love nmn kita palage. kaw lang mio eh.. nangaaway ka. hmpf!
Hex: d kya kita inaaway! malay ko bang palatulan m ko, alam mo naman panu ko lambingin ee..
Rap: sensya na po, eh kasi naman aga2x inaaway mo ko hmpf!
Hex: di kaya! labblabb mba pishnge?
Rap: labblabb po palage miong. sirry po knina mio.
Hex: opo sorry din.
Rap: bati ba tau mio?
Hex: opo! alam ko nman ndi mo ko matitiis ee.. :))
Rap: syempre ndi! di naman kita natitiis ee.. :3
Hex: ayyii!! sabi na ee.. pangwattpad tau ee.. tamis! <3

Rap: mio gusto ko na ung kantang "buko" kanta ko sau? haha mwahh!
Hex: buko??
Rap: buko! miong buko ka! hahaha
Hex: ay naman!!! hmpf!!
Rap: si mio buko! si miong buko! hahaha buko miong? :3
Hex: hala xa! mukha akong buko?!
Rap: hahaha basta miong! ahaha buko kita eh :3

Hex: anu ba yung buko?
Rap: "buko" buhayko. :3
Hex: ayyiii!!!
Rap: eh yung pako?
Hex: pakyu ako? :p
Rap: pakyu ako?
Hex: watatata anu ba un?
Rap: pangarap ko..
Hex: ayyyiii!!!

Rap: pishnge tulog kna dyan ha?
Hex: ndi. hinihintay kita makauwi..
Rap: wow hinintay mo ako mio ah !:3
Hex: opo.. batet?
Rap: wala lang po mio! haha masweet ikaw eh? hehe..

Hangkulet at Hangkyut lang.. Heke!;)
.. miomiokiz <3

No comments: