Saturday, April 11, 2009

edited pics!

anu ang latest sa buwan ng Abril?

WALA! tOinkz

may mga edited pics ako..

3p ko ishare sau,, (nakz!)

nilagay ko nadin to sa fs ko.. ! heke

sana magustuhan mo... awtz..


tanan...!!! tOinkz..

miomio..

- xa c mio.. xa c him.. aw..

lantod..!


- bakla ka ateh? jaja

oha.. heke..


- cnu etoh? eh di ako. tOinkz..

aw..
ganda ba ng mga pics??

hmmmm... (uhm.. ah eh...? )

ganda naman dba? (cge pilitin mo pa ko)

dba? dba?? (isang pilit pa..)

basta maganda ,, pnaghirapan ko eh.. (watatata!)

sa comments ka umapela..

ayt? haha..

2 comments:

nadine said...

wow nice naman ang edited pix :D

pishnge said...

bakit nga ba sa tagal na ng post na toh eh ngaun ko lang naisipan magpasalamat sa komento mo na to nadine!?? hmm..

a. busy ako?
b. busybusyhan ako??
c. o talagang may mga bagay na hindi natin pansin,, pero natatake for granted natin kahit di naman natin ginusto..

nyweiz,,

tssaayyyaammmaatt sa'yO!=D

(o'-'o)