Monday, May 20, 2024

M a y o

Hindi ko pala nashare bebeblog na bago kami naghotel nung anniversary ay nagpacheck up pa muna ako nung araw din na yun. Pagod na din ako sa gamot. Natapos ko naman gamutan. Hayyy. Ayoko na po magkasakit pleaseeee. Kahit pa ubo ubo lang yan o sipon o anuman ayoko naaaa. Natapos ko na gamutan ko..  kaya ko nabanggit kasi eto na naman sa sobrang init ang sama na naman pakiramdam ko. Lalo nung isang araw sobrang sama ng pakiramdam ko sa init, mali ding nag black shirt pa ako. Hindi napigil nagpadeliver ako ng maluwag at light na damit para medyo maibsan ang sama ng pakiramdam. Ayoko ng sobrang init pero ayoko din ng malakas na ulan, mula nung napanood ko kasi yung movie na p a r a s i t e ay hindi na ako natuwa sa malakas na ulan. 

May panonoorin ako concert.. nakasecure na tix!!! Excited naaaaaa ako pero mas excited kasama ko. Actually ate ko mas may favorite dun, bonding namin ito. Treat nya ito sakin at gusto daw nya ako makasama. Oooppss hindi e n h y p e n  :( hindi ko makikita sila ngayon sa f u n m e e t nila. Tsaka ako ang may peburit dun hahahaha 

Living one day at a time. Kung anuman ang mga ganap sa buhay, laban lang. :)

(o’.’o)

No comments: